วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีแทงบอล ให้ถูกและได้เงิน ผีเฟิร์มต่อสัญญา ‘แม็คโทมิเนย์’ ยาวถึงปี 2025


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่ยาวจนถึงปี 2025 มาพร้อมกับอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีกปีนึง

กองกลางวัย 23 ปีประเดิมสนามครั้งแรกในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2013 แล้วก็ก้าวขึ้นมาเป็นคนสำคัญของทีมเรียบร้อยแล้ว

“ในขณะที่ผมเข้าใจว่าเราทุกคนมีหลายๆสิ่งให้ครุ่นคิดในเวลานี้ ผมก็ดีใจที่ได้ต่อสัญญาและเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตที่กำลังรอทีมชุดนี้อยู่” แม็คโทมิเนย์ กล่าว

“ยูไนเต็ด คือทั้งหมดที่ผมรู้และหวังว่าตัวผมได้แสดงแพสชั่นที่มีต่อสโมสรนี้ให้เห็นในทุกครั้งที่ลงสนาม ผมจะทุ่มเททุกสิ่งให้กับสโมสรนี้ต่อไปไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ได้สวมชุดแข่งทีมนี้ ผมอยากขอบคุณผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงทุกคนในสโมสรที่ช่วยให้ผมเป็นอย่างทุกวันนี้”

“ผมตั้งตารอที่จะจบฤดูกาลนี้ให้สวยๆนะ และหวังว่าจะไปถึงเป้าหมายที่เราวางเอาไว้”

วิธีแทงบอล ให้ถูกและได้เงิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...