วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีการเล่นพนันบอลออนไลน์ เอเยนต์เผยอนาคต ‘โปรยิ้ม’ ชัดเจนในอีก 5 วัน


เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของ ดาวิด ลุยซ์ เปิดเผยว่าอนาคตนักเตะกับ อาร์เซน่อล จะมีความชัดเจนภายใน 5 วันข้างหน้านี้

ลุยซ์ เหลือสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น หลังตอนย้ายมาจาก เชลซี เขาเซ็นสัญญาไว้ปีเดียวและกำลังจะหมดในสิ้นเดือนนี้

การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ลากยาวมาหลายเดือนแล้วและยังไม่ได้ข้อสรุป โดยที่กองหลังชาวบราซิลก็อยากอยู่กับสโมสรต่อ

“ที่เรื่องสัญญามันล่าช้าน่ะไม่ไช่เพราะความตั้งใจของ ดาวิด หรือ อาร์เซน่อล หรอก แต่เป็นเพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจากการระบาดของไวรัส” ชูรับเชียน เผยกับ ทอล์คสปอร์ต

“จากมุมมองของ อาร์เซน่อล แล้วเราจะเคลียร์สถานการณ์กันได้ในสัปดาห์นี้ เราจะทราบกันภายในวันที่ 23 มิถุนายน”

อย่างไรก็ตาม ชูรับเชียน พูดเป็นนัยว่าไม่ใช่เพียงแค่นักเตะของเขาเท่านั้นที่เจอสถานการณ์แบบนี้แต่ยังมีนักเตะคนอื่นอีก บอกใบ้ปัญหาเรื่องโครงสร้างภายในทีม

นักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง, เมซุท โอซิล และ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส อยู่ในกลุ่มที่สัญญาจะหมดลงในซัมเมอร์ปีหน้า

“ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของ ลุยซ์ หรอกนะ มันมีปัญหาเกิดขึ้นภายในโครงสร้างที่จะต้องรับการแก้ไข”

ฟอร์มล่าสุดของ ลุยซ์ ในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ได้ช่วยให้อนาคตของเขาสดใสขึ้นสักเท่าไหร่ ภายหลังแฟนบอลแสดงความไม่พอใจต่อนักเตะกันถ้วนหน้า

เขาลงสนามเป็นสำรองในช่วงครึ่งแรกในตอนที่เสมออยู่ 0-0 แต่เป็นคนทำให้ทีมเสียประตูแรกก่อนจะทำเสียจุดโทษและโดนไล่ออก วิธีการเล่นพนันบอลออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...