วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีหาเงินจากเว็บพนัน ‘ฮาเมส’ โต้ข้อครหาไม่เป็นมืออาชีพ-ไร้ปัญหากับ ‘ซีดาน’


ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางของ เรอัล มาดริด ตอบโต้ข้อครหาที่บอกว่าเขาไม่เป็นมืออาชีพ และยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีมเลย

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียโดนข่าวลือเกี่ยวกับความไม่เป็นมืออาชีพ แต่ในการให้สัมภาษณ์กับ

Gol Caracol

เขายืนยันว่าเรื่องเหล่านั้นเป็นเรื่องโกหก

“เป็นเรื่องลำบากใจเสมอที่ต้องฟังเรื่องโกหกมากมายเกี่ยวกับคนๆนึง สิ่งสำคัญคือความเห็นของครอบครัวผมและคนที่รุ้จักผม” ฮาเมส กล่าว

“ยังไงก็ตาม มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้กระทบต่อผมหรอกเพราะผมรู้ว่าอะไรคือความจริงและทุกวันนี้ผมก็ทุ่มเทอย่างหนักให้กับทีมที่ผมอยู่ คนที่อยู่รอบตัวผมแฮปปี้เสมอกับสิ่งที่ผมมอบให้”

“มีการพูดถึงผมในหลายๆสิ่งและเกือบทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก สิ่งที่ผมรำคาญที่สุดคือเกิดข้อกังขาในความเป็นมืออาชีพของผมและผมยอมรับสิ่งนั้นไม่ได้”

“ผมเป็นมืออาชีพมาก เพราะแบบนั้นผมถึงได้มาอยู่ในจุดที่อยู่ทุกวันนี้”

“มันทำให้ผมกังวลน้อยลงที่คนรอบตัวผมและคนที่ร่วมงานกับผมรู้ว่าผมพูดถึงอะไร ผมดูแลตัวในแบบที่ไม่มีใครเหมือน ผมซ้อมหนักอยู่ทุกวัน ผมอยากพัฒนาอยู่เสมอ”

วิธีหาเงินจากเว็บพนัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...