วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีการเล่นพนันบอลออนไลน์ สิงห์ ปาด หงส์คว้า แวร์เนอร์ ได้อย่างไร, โรมัน make เชลซี great again


เชลซี เอาชนะคู่แข่งทีมอื่น ๆ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และยูเวนตุส เพื่อเซ็นสัญญากับหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก

เอเยนต์รายหนึ่งอ้างว่า สิงห์บลูส์ ได้ตัวผู้เล่นมูลค่า 100 ล้านปอนด์ในราคาแค่ 50 ล้านปอนด์

ติโม แวร์เนอร์ ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของโลก และภายใต้สถานการณ์ปกติ เขาคงย้ายมาเล่นที่ประเทศอังกฤษด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่

แต่สถานการณ์ตอนนี้มันไม่ปกติ

การแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส และค่าฉีกสัญญาที่ไม่สูงมากนักทำให้เชลซีปิดดีลซึ่งเมื่อไม่กี่เดือนก่อนพวกเขามีโอกาสเพียงน้อยนิด

ซัมเมอร์ที่แล้ว แวร์เนอร์ เคยเกือบย้ายไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิคในราคา 27 ล้านปอนด์ แต่ไม่ใช่ทุกคนภายในสโมสร “เสือใต้” ที่คิดว่าพวกเขาควรเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้ สุดท้ายนักเตะต่อสัญญากับแอร์เบ ไลป์ซิก โดยมีค่าฉีก 45 ล้านปอนด์ ซึ่งหมดลงไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ถือว่าไม่ใช่ความลับอะไรในประเทศเยอรมนีที่รู้กันว่าซีซั่นนี้จะเป็นปีสุดท้ายของเขากับไลป์ซิก แผนธุรกิจฟุตบอลในองค์กร เร้ด บูล คือการปั้นดาวรุ่งและขายออกจากทีม ซึ่งทำให้พวกเขาได้กำไรบานเบอะในดีลของ แวร์เนอร์ พวกเขาเซ็นนักเตะมาจากสตุ๊ตการ์ตในราคาแค่ 9 ล้านปอนด์ กำไรเน้น ๆ 36 ล้านปอนด์ในเวลาเพียง 4 ปี วิธีการเล่นพนันบอลออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...