วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘แลมพ์’ เผยสิงห์ยังถก ‘วิลเลียน’ ให้อยู่ต่อหลังจบซีซั่นนี้


แฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดเผยว่า เชลซี ยังคงเดินหน้าเจรจากับนักเตะอย่าง วิลเลียน ถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาให้อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า

วิลเลียน กับ เปโดร สองนักเตะมากประสบการณ์ตกลงต่อสัญญาสั้นๆเพื่อให้พวกเขาอยู่กับทีมต่อจนจบฤดูกาล

รายงานระบุว่า เปโดร ตกลงสัญญาเบื้องต้นกับทาง โรม่า ไปแล้วแต่จำเป็นต้องเคลียร์ค่าเหนื่อยของทีมเพื่อเปิดทางให้เขา ทำให้ยังมีความไม่แน่นอนในเรื่องของการย้ายตัว

อนาคตของ วิลเลียน ก็ไม่ชัดเจนเหมือนกันแต่ทาง เชลซี กำลังเจรจาเพื่อต่อสัญญาให้อยู่กับทีมไปยาวนานกว่าสิ้นฤดูกาลนี้

“เรายังพูดคุยกับนักเตะโดยเฉพาะกับ วิลเลียน ผมมั่นใจเสมอว่าพวกเขาจะอยู่ต่อ” แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์

“พวกเขาเป็นมืออาชีพอย่างยิ่งต่อสโมสรและเป็นคนที่คอยรับใช้ทีม เมื่อคุณมีความเป็นมืออาชีพขนาดนั้นอยู่ในตัว มันก็เป็นสัญญาณว่าพวกเขาอยากอยู่ต่อและเล่นให้จบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย”

“ดังนั้นเราจะดำเนินการพูดคุยต่อไปแต่ผมว่าตอนนี้ทุกคนโฟกัสกับเกมถัดไป, กับตัวพวกเขาและสโมสรของเรา”

“ผมยินดีที่การเจรจาค่อนข้างง่ายเพราะทั้งสองฝั่งต้องการสิ่งเดียวกัน นักเตะทั้งสองคนอยากให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่กับเราจนจบฤดูกาล”

“ตอนนี้เราต้องการให้พวกเขาอยู่ในทีม พวกเขาเป็นนักเตะสำคัญของเราดังนั้นผมแฮปปี้”

UFABETWINS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...