วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABET น้ามูแฮปปี้ “เคน” คัมแบ็คยิง-ไก่สภาพเข้าที่ขึ้นเรื่อยๆ


โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสปอร์ แฮปปี้กับ แฮร์รี่ เคน หลังจากลูกทีมตัวเก่งกลับมาทำประตูได้ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม “ไก่เดือยทอง” เอาชนะไปได้ 2-0 โดยได้ในครึ่งหลังจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โทมัส ซูเซ็ค ก่อนที่ เคน จะหลุดเดี่ยวซัดย้ำชัย

ประตูดังกล่าวเป็นการคัมแบ็คกลับมายิงได้ลูกแรกของกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ หลังจากเจ็บไปตั้งแต่เดือนมกราคม

มูรินโญ่ บอกนักข่าวหลังเกมว่า “ผมแฮปปี้กับเขา(เคน) เขาทำงานหนักมาก และตอนนี้คงจะมีพาดหัวข่าวที่ดี และความรู้สึกดีๆ สำหรับเขา”

“ช่วงล็อคดาวน์เขาสุดยอดมากนะ ซ้อมที่้บ้านอย่างยอดเยี่ยมและตอนนี้ก็อยู่ในสภาพที่พร้อมจะช่วยทีม”

ผมแฮปปี้กับผลการแข่ง แฮปปี้กับคลีนชีท มันหมายความว่าทีมของเราเข้าที่มากขึ้น ผู้เล่นมีเรื่องที่ต้องเป็นกังวลน้อยลง”

“เราเจอกับทีมที่มีโค้ชประสบการณ์สูงที่มาเล่นแบบมีวินัยซึ่งทำให้เล่นด้วยยากมาก ผมเดาเรื่องนี้ได้อยู่แล้วแหละแต่ะพวกเขาทำให้เราเล่นยากจริงๆ”

“ม้านั่งสำรองเราก็เพียบพร้อม ซึ่งพูดตามตรงมันช่วยผมได้มาก ผมคิดว่ามันไม่แฟร์สำหรับเวสต์แฮมที่ต้องมาเล่นโดยที่มีเวลาเตรียมทีมน้อยกว่าเรา 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่โอเคในเวลาแบบนี้”

ท็อตแน่ม ขยับรั้งอันดับ 7 ของตาราง ตามหลังพื่นที่ท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนน UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...