วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บการพนันบอล ‘ไอร์แลนด์’ ยอมรับ ตกใจ ‘บรูโน่’ มาสารภาพเป็นแฟนตัวยง


สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ อดีตมิดฟิลด์หัวเหม่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ตนเองตกใจเมื่อรู้ว่านักเตะระดับ บรูโน่ แฟร์นานเดส สตาร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามาบอก ในวัยเด็กเป็นแฟนตัวยงของเขา มีทั้งโปสเตอร์ และดึงมาร่วมทีมตลอดเวลาเล่นเกมฟุตบอลเมเนเจอร์ (FM)

ผู้เล่นดาวรุ่งเลือดใหม่ในยุคโมเดิร์นฟุตบอล หลังปี 2000 ส่วนใหญ่มักจะมีแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เป็นไอดอลไว้เป็นแบบอย่าง

นักเตะที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เรื่อยๆไปจนถึงบรรดาสตาร์ของพรีเมียร์ลีก เวย์น รูนี่ย์, แฟรงค์ แลมพาร์ด, สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือต้นแบบของผู้เล่นยุคใหม่

แต่ไม่ใช่สำหรับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่มีไอดอลเป็นนักฟุตบอลธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น

ไอร์แลนด์ คือผู้เล่นคนดังกล่าว หลังเจ้าตัวยอมรับว่า ประหลาดใจเมื่อรู้ว่านักเตะระดับ บรูโน่ เป็นแฟนตัวยงของตนเอง ที่มีทั้งภาพโปสเตอร์, ทำสัญญาดึงมาร่วมทีมทุกครั้งที่เล่นเกม FM

ปัจจุบัน บรูโน่ และไอร์แลนด์ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทั้งคู่อาศัยอยู่บนถนนเดียวกัน ห่างกันแค่ 3 หลัง ตั้งแต่ย้ายมาเล่นยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อมกราคมที่ผ่านมา โดยช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ทั้งคู่ช่วยเหลือกันและกันในการฝึกซ้อมเพื่อรักษาความฟิต

ทั้งนี้ ไอร์แลนด์ เคยเป็นมิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดบิ๊วต์นัดแรกกับสโมสรเมื่อปี 2005 ผลงานในสนามแม้จะไม่โด่งดังเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่ก็เก่งมากพอได้รับการยอมรับฝีเท้าในวงกว้าง และติดทีมชาติเป็นกำลังสำคัญให้ทีมชาติไอร์แลนด์ เว็บการพนันบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...