วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บการพนันบอล “พี่มอส” สวน “ปิเก้” เลิกมโน VAR เข้าข้างราชัน


เซร์กิโอ รามอส กัปตันเรอัล มาดริด ออกมาตอบโต้ เกราร์ด ปิเก้ สตาร์บาร์เซโลน่า ว่าให้เลิกมโนเรื่องการตัดสินเอนเอียงของกรรมการได้แล้ว

ก่อนหน้านี้หลังจากที่ “ต่างดาว” เสียเปรียบในสถานการณ์ลุ้นแชมป์ลาลีก้า ปิเก้ออกมาสัมภาษณ์ทำนองว่า “ราชันชุดขาว” ได้ประโยชน์จากการตัดสินที่เข้าทาง พร้อมประชดว่าทีมดังเมืองหลวงจะชนะยาวไปจนจบฤดูกาลและเป็นแชมป์

จากนั้นสื่อบาร์เซโลน่าก็พยายามขยี้จังหวะที่มาดริดได้ประโยชน์จาก VAR ในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา

เกมล่าสุดมาดริดเปิดบ้ายซิวมาญอร์ก้า 2-0 โดยที่ได้ประตูจาก วินิซิอุส และการซัดฟรีคิกสุดสวยของ รามอส ทำให้พวกเขากลับไปเป็นจ่าฝูงตามเดิม ด้วยเฮดทูเฮดที่ดีกว่า

หลังเกมรามอสตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นข้างต้นว่า “เสียงที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องปกตินะ เพราะเราเป็นจ่าฝูงไง”

“ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่พูดอะไรมากนัก พวกเขาพูดถึง VAR ก็จริง แต่ตลอดฤดูกาลผมไม่คิดว่าจะมีใครได้เปรียบเลยนะ”

“เราไม่สนใจเสียงเหล่านี้หรอก ผมไม่คิดว่าผู้ตัดสินจะมีธงตัดสินไว้ในใจอยู่แล้วหรอกนะ”

“ทำเหมือนกับว่าเราเป็นจ่าฝูงได้นั้นต้องขอบคุณผู้ตัดสินซะงั้น คนเราไม่ควรจะมโนกันเองนะ”

“เราทำงานกันอย่างหนักตั้งแต่ช่วงล็อคดาวน์ เราเป็นหนึ่งเดียวกัน เราสมควรอยู่ในจุดที่เราอยู่” เขากล่าว

เว็บการพนันบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...