วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีการเล่นพนันบอลออนไลน์ ‘น้ามู’ โอด ‘อัลลี่’ ไม่น่าโดนแบน คนอื่นทำหนักกว่ายังลอยตัว


โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มองว่า เดเล่ อัลลี ลูกทีมของเขาไม่ควรได้รับโทษแบน เพราะมีการกระทำผิดที่ร้ายแรงกว่าของนักเตะคนอื่นในช่วงเวลาเดียวกัน

ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกทาง FA ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากกรณีที่เจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอที่มีลักษณะเป็นการล้อเลียนชายชาวเอเชีย และโคโรน่าไวรัส โดยเขาถูกลงโทษปรับเป็นเงิน 50,000 ปอนด์ และโทษแบน 1 นัด รวมไปถึงการเข้าคอร์สอบรมในเรื่องดังกล่าว

ทางด้านกุนซือของทีมอย่าง มูรินโญ่ เองที่ไม่สามารถใช้งานดาวเตะชาวอังกฤษในนัดประเดิมสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีท่าทีไม่เห็นด้วยกับการลงโทษดังกล่าว

“ผมรู้เสียใจมากที่ เดเล่ ไม่ได้ลงเล่น เขาเป็นนักเตะที่ทำงานอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา และเขาเองก็ผิดหวังมากที่ลงเล่นเกมแรกไม่ได้” มูรินโญ่ กล่าวในการแถลงก่อนเกม

“ผมไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่าการที่ผมคิดว่าเขาไม่สมควรได้รับโทษแบน 1 นัด หากเทียบกับความประพฤติผิดในระดับใหญ่กว่าที่มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันนี้ และไม่มีผลลัพธ์อะไรตามมาเลย”

วิธีการเล่นพนันบอลออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...