วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีหาเงินจากเว็บพนัน ’ฮาเซน’ กำชับนักบุญเดินหน้าล่าแต้มเพื่อเงินโบนัส


ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล เทรนเนอร์ของเซาธ์แฮมป์ตัน กระตุ้นบรรดานักเตะเดินหน้าคว้าชัยชนะเพราะทุกคะแนนหมายถึงเงินรางวัลที่พวกเขาจะได้รับเมื่อจบฤดูกาล หลังทำท่าว่าจะรอดพ้นเส้นทางการหนีตกชั้นไปแล้ว

“นักบุญ” เตรียมลงสนามพบอาร์เซน่อล วันพฤหัสบดีนี้ โดยพวกเขาต้องการอีก 3 แต้มก็จะครบ 40 คะแนนซึ่งเป็นเส้นมาตรฐานของการไม่ต้องตกไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

กระนั้น ฮาเซนฮุทเทิ่ล กล่าวว่า”ตอนนี้เรามี 37 แต้ม ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติที่จะรู้ว่าฤดูกาลหน้าเราจะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่เราอยากได้อะไรมากกว่านี้ เราอยากพาสโมสรไต่ขึ้นไปให้สูงขึ้น”

“ทุกๆอันดับที่เราไต่ขึ้นไปสโมสรก็จะได้เงินเพิ่มขึ้นในฤดูกาลหน้า นี่คือสิ่งสำคัญเสมอ เงินพิเศษที่เพิ่มมากขึ้น มันเป็นแบบนั้นจริงๆ”

“มันจะทำให้เรามีโอกาสเพิ่มขึ้นบ้างในตลาดซื้อขายนักเตะ แต่มันก็จะไม่เปลี่ยนแปลงปรัชญาพื้นฐานที่เราพยายามมองไปยังนักเตะเยาวชนของเราเพื่อพัฒนาและให้โอกาสพวกเขาลงสนาม”

วิธีหาเงินจากเว็บพนัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...