วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล น้ำเยอะสุด ’หลังลีลล์’ ลั่นพร้อมแล้วลุยลีกอังกฤษ, อิตาลี


กาเบรียล กองหลังของลีลล์ ประกาศพร้อมอำลาสโมสรเพื่อก้าวไปเล่นในลีกระดับสูงที่สุดท่ามกลางกระแสข่าวกับอาร์เซน่อลและเอฟเวอร์ตัน

เซ็นเตอร์วัย 22 ปี มีค่าตัวราว 22 ล้านปอนด์หลังทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวเตะแซมบ้าเคยลงสนามพบเชลซี ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลนี้ โดยเขาโดนแมวมองจากหลายสโมสรจับตาอย่างใกล้ชิด

กาเบรียล กล่าวว่า”มันน่ายินดีมากนะเพราะมีหลายต่อหลายทีมกำลังพูดถึงผม”

“ผมอยากไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมมายุโรปเพื่อสิ่งนี้ อังกฤษหรืออิตาลี? ทั้งสองลีกก็เยี่ยมมากเลยนะ”

“ผมคุยกับหลุยส์ คัมโปสบ่อย (ผอ.ลีลล์) เพื่อดูว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม เพราะเขามีประสบการณ์เพียบ ผมยังคุยกับเอเยนต์ส่วนตัว กับเคราร์ โลเปซ แล้วก็โฆเซ่ ฟอนเต้ด้วยนะ”

“เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ชอบผมมากเลยเหรอ? ผมไม่รู้หรอกนะ เรายังไม่เคยคุยกันเลย”

“มันมีหลายสิ่งหลายอย่างโผล่มาบนอินเตอร์เน็ต หรือโลกโซเชี่ยล ผมไม่รู้ว่ามันจริงหรือหลอก ผมเห็นมันทุกวัน กาเบรียลไปโน่น จากนั้นก็ไปที่นั่น” เว็บแทงบอล น้ำเยอะสุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...