วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บการพนันบอล คาด ‘ฟาฟร์’ อยู่คุมเสือเหลืองต่อฤดูกาลหน้า


สื่อแดนเบียร์คาดหมายว่า ลูเซียน ฟาฟร์ จะได้ทำหน้าที่เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อในฤดูกาลหน้า ถึงแม้มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา

อนาคตหลังจบฤดูกาลนี้ของ ฟาฟร์ เป็นประเด็นถูกพูดถึงในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และมีเสียงเรียกร้องให้ปลดเขาออกจากตำแหน่งมากยิ่งขึ้นหลัง ดอร์ทมุนด์ เบียด บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีก้าไม่สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม สปอร์ตบิลด์ รายงานว่าผู้บริหารของ “เสือเหลือง” ยังคงเชื่อมั่นในตัวของกุนซือชาวสวิตเซอร์แลนด์ โดยพวกเขารู้สึกว่าตัวเลือกอื่นที่พร้อมมาคุมนั้นคงไม่ทำหน้าที่ได้ดีไปกว่า ฟาฟร์

โค้ชหลายคนผ่านการตกเป็นข่าวกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหลายเดือนหลัง ซึ่งรวมถึง นิโก้ โควัช อดีตบอส บาเยิร์น มิวนิค, เอริค เทน ฮาก ของ อาหยักซ์ และ เจสซี่ มาร์ช ของ ซัลซ์บวร์ก

กระนั้นสื่อเจ้าดังระบุว่าความเป็นไปได้ที่โค้ชเหล่านั้นจะมาแทนที่ ฟาฟร์ ในฤดูกาลหน้ามีความเป็นไปได้ต่ำมาก

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยังเป็นตัวเลือกที่คนใหญ่คนโตของ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ แต่ไม่มีแววที่เขาจะเปลี่ยนทีมในตอนนี้เพราะเซ็นสัญญายาว 4 ปีกับทีมของเขาไปเมื่อปีที่แล้ว

ฟาฟร์ ที่เหลือสัญญาอีกปีนิดๆนั้น พา ดอร์ทมุนด์ ลุ้นแชมป์ตลอดทั้งสองฤดูกาลที่เขาคุมทีมมา แต่แฟนบอลจะหวังให้ฤดูกาลหน้ามีผลงานที่ดียิ่งกว่านี้ เว็บการพนันบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...