วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บการพนันบอล JK ปลื้ม ‘แข้งหงส์’ เล่นเหมือนแฟนบอลเต็มสนาม


เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมในวันนี้ โดยมองว่าพวกเขาสามารถเล่นได้เหมือนมีแฟนบอลเต็มสนาม หลังเกมที่พวกเขาเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ ไป 4-0

“หงส์แดง” เข้าใกล้กับแชมป์ลีกอีกแค่เพียง 2 แต้มเท่านั้น หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เพิ่งถล่ม “ปราสาทเรือนแก้ว” ขาดลอย และพวกเขาจะได้รับการรันตีแชมป์ทันทีภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากนี้ หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถบุกไปเก็บแต้มจาก สแตมฟอร์ดบริดจ์ ได้

ทางด้านกุนซือชาวเยอรมัน ก็ได้ออกมาชื่นชมฟอร์มของลูกทีมหลังจบเกมว่า

“ลองคิดภาพดูว่าถ้าวันนี้แฟนบอลเต็มสนามมันจะเป็นอย่างไร ทุกคนควรจะได้สัมผัสกับมันด้วยตัวเอง” คล็อปป์ กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม

“ผมไม่คิดว่าเกมนี้มันจะทำอะไรได้ดีกว่านี้อีกแล้ว เด็กๆของผมเขาเล่นเหมือนทุกคนอยู่เต็มสนาม บรรยากาศในสนามมันมหัศจรรย์มาก มันเป็นเกมเคาน์เตอร์เพรสซิ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นมา”

“เด็กๆอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์และอารมณ์รื่นเริง สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเราได้แสดงให้แฟนบอลเห็นแล้วว่าเรายังอยู่ที่นี่ และเราไม่อยากจะรออีกต่อไป” เว็บการพนันบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...