วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล น้ำเยอะสุด ‘ดีนี่ย์’ ซึ้งใจพรีเมียร์ให้ความสำคัญแคมเปญ BLM


ทรอย ดีนี่ย์ กัปตันทีมวัตฟอร์ด ขอบคุณพรีเมียร์ลีก ให้ความสำคัญกับแคมเปญ Black Lives Matter เป็นอย่างยิ่งระหว่างที่ฤดูกาลกลับมาทำการแข่งขันใหม่

คำว่า Black Lives Matter ถูกนำมาติดแทนชื่อของนักเตะด้านหลังเสื้อแข่งของทุกสโมสรในช่วง 12 เกมแรก นับตั้งแต่ที่พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกันอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ก่อน

แม้เวลาต่อไปจะมีการเอาชื่อนักเตะกลับไปแปะตามเดิม แต่โลโก้ของ Black Lives Matter ยังคงปักอยู่ที่แขนเสื้อของนักเตะทุกคนยามลงสนามจนจบซีซั่นนี้

ดีนี่ย์กล่าวว่า”เราต้องขอบคุณพรีเมียร์ลีก ที่ให้โอกาสนักเตะออกมาพูด วางแพลทฟอร์ม และยืนอยู่เคียงข้างกับเรา”

“ผมได้เข้าร่วมประชุมมากมายหลายหน ผมซาบซึ้งใจพวกเขาจริงๆ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันมีความกดดันมากมายบนหน้าสื่อ และนักเตะก็ยังคงต้องพูดเรื่องนี้กันต่อ ทำให้มันเป็นเรื่องของส่วนรวมต่อไป”

“เราเคยเห็นแคมเปญอื่นมาแล้วก่อนหน้านี้ อย่าง Kick It Out มีการพูดถึงมากเพียงสัปดาห์เดียว จากนั้นก็ไม่ได้ยินเรื่องนี้อีกเลยตลอดปี เราอยากทำให้แน่ใจว่าการพูดคุยเรื่องนี้ยังคงอยู่ต่อไป”

เว็บแทงบอล น้ำเยอะสุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...