วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABET ‘เทียร์นี่ย์’ ชื่นชมร่วมงาน ‘พี่ต้า’ เหมือนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆทุกวัน


คีแรน เทียร์นี่ย์ ชื่นชมในการได้ร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล โดยยอมรับว่าเหมือนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆทุกวัน

ดาวเตะทีมชาติสก็อตแลนด์พลาดการลงสนามซีซั่นนี้ไปหลายนัดเพราะอาการเจ็บ แต่ก็คัมแบ็คกลับมาลงเล่นเกมที่ อาร์เซน่อล แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“เขายอดเยี่ยมมาก ตอนเขาเข้ามาคุมทีมน่ะผมมีอาการบาดเจ็บและนั่นเป็นเรื่องโชคร้ายมากเพราะคุณอยากให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ประทับใจและเริ่มต้นสวยๆ” เทียร์นี่ย์ บอกกับ สกาย สปอร์ต

“แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ปฏิบัติดีต่อผมนะ เขาคอยตามดูผมห่างๆและสอบถามความคืบหน้าว่าผมรู้สึกยังไง”

“การลงซ้อมกับเขาเป็นเรื่องที่สนุกจริงๆ ผมรู้สึกราวกับว่าผมได้เรียนรู้ทุกวันและรู้สึกขอบคุณที่เขามอบโอกาสให้กับผมในเกมพบ แมนฯ ซิตี้”

“นั่นเป็นเกมแรกที่ผมได้ลงเล่นหลังหายไปนานและเป็นเกมใหญ่สำหรับสโมสรด้วย ดังนั้นเป็นเรื่องเยี่ยมเลยที่เขาเชื่อมั่นในตัวผม”

อาร์เตต้า ถูกดึงมาสานต่อตำแหน่งของ อูไน เอเมรี่ ในเดือนธันวาคม หลังพบกับความสำเร็จในการเป็นมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนฯ ซิตี้ UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...