วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีหาเงินจากเว็บพนัน เฮียยิ้มชู ‘เฮนโด้’ เก่งจริงแต่เบียด ‘ลามะ’ เป็นไปไม่ได้


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าโอกาสที่ดีน เฮนเดอร์สัน จะก้าวเข้ามาแย่งตำแหน่งของดาบิด เด เคอา มือ 1 ของทีมในฤดูกาลหน้าเป็นเรื่องยากลำบากอย่างยิ่ง

นายด่านวัย 23 ปี ทำผลงานน่าประทับใจอีกครั้งระหว่างการถูกส่งไปให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวเป็นฤดูกาลที่ 2 และตอนนี้ โซลชาร์ ต้องตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของนายทวารรายนี้

นายใหญ่ชาวนอร์วีเจี้ยน กล่าวว่า”เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าดีน จะได้ลงเล่นฟุตบอลเพื่อพัฒนาต่อไป ดังนั้นเราจะตัดสินใจในเวลาข้างหน้า”

“เขามีปีที่แสนวิเศษ 2 ปี และเราก็ยินดีกับสิ่งที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทำกับเขาเช่นเดียวกัน ดังนั้นนั่นเป็นโอกาส ที่เขาจะอยู่กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดต่อไป”

“ผมคิดว่าดีน มีช่วงเวลาสองปีที่ดีกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดนะ ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้วเขาจะลงเอยด้วยการเป็นมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษและแมน ยูไนเต็ด”

“แต่เขามีผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก (เด เคอา) ให้ไล่ตามแย่งตำแหน่ง และสำหรับผมแล้ว ดาบิด ยังพัฒนาได้เรื่อยๆ ยังคงเก่งขึ้นทุกเมื่อเชื่อวัน”

“เราจะตัดสินใจในเรื่องของดีนเมื่อมันถึงเวลาเองนะ” วิธีหาเงินจากเว็บพนัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...