วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABET “อเนลก้า” ยก ‘บิ๊กแซม และ เหี่ยว’ กุนซือเจ๋งสุดที่เคยร่วมงาน


นิโคล่าส์ อเนลก้า อดีตดาวยิงชื่อดัง เลือก แซม อัลลาร์ไดซ์ และ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นกุนซือที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นให้

อเนลก้า ผ่านการเล่นให้กุนซือชื่อดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ, บิเซนเต้ เดล บอสเก้, กุส ฮิดดิ้งก์, หลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลาลี่ และเควิน คีแกน

ทว่าเขาได้เชิดชู เวนเกอร์ และ อัลลาร์ไดซ์ เหนือกว่าคนอื่นๆ เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัวของเขา

“สำหรับผมแล้ว ผมพิจารณาในเรื่องของฟุตบอล, ความเข้าใจระหว่างผมกับโค้ช, จิตใจ และการใช้งานผมในสนาม ดังนั้นมันมีแค่ 2 คน ก็คือ บิ๊กแซม และอาร์แซน เวนเกอร์” อเนลก้า กล่าว

“พวกเขารู้ว่าจะดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผมออกมาได้อย่างไร”

เมื่อเจาะเฉพาะการเล่นให้ “บิ๊กแซม” อเนลก้า ก็กล่าวต่อไปว่า “ผมชอบนะ ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับเขา”

“ทั้งการเตรียมตัวสำหรับเกมการแข่งขัน, สไตล์การเล่นฟุตบอล, การฝึกสอน และความสัมพันธ์ของเขากับนักเตะ แนวความคิดของเขาเกี่ยวกับฟุตบอลสมัยใหม่ใช้การฟื้นฟูมากกว่าสิ่งอื่นใด” UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...