วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เว็บการพนันบอล ‘บังโม’ แฮปปี้ ‘หงส์’ ใกล้คว้าแชมป์-ไม่ดูเกม ‘สิงห์-เรือ’ ขอเล่นกับลูกแทน


โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงตัวเก่งของลิเวอร์พูล แฮปปี้ที่ทีมของเขามีโอกาสจะคว้าแชมป์ภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้ แต่แอบพูดติดตลกว่าเขาจะเล่นกับลูกสาวระหว่างเกม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทัพ “หงส์แดง” เพิ่งเปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 86 แต้ม และหากคืนนี้ “เรือใบสีฟ้า” ไม่สามารถบุกไปชนะ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์ ได้ พวกเขาก็จะคว้าแชมป์ลีกที่รอคอยมานาน 30 ปีทันที

เมื่อมีการถามถึงความรู้สึกที่เข้าใกล้กับการเป็นแชมเปี้ยนส์ ดาวเตะชาวอียิปต์ ก็ได้ตอบว่า

“ผมรู้สึกเยี่ยมมาก เยี่ยมมากจริงๆ” ซาล่าห์ กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม

“ตั้งแต่ผมมาที่นี่ผมก็บอกตลอดว่า ‘ฉันอยากคว้าพรีเมียร์ลีก เพื่อทีมนี้ เพื่อเมืองนี้’ พวกเขาไม่ได้คว้ามันมานานแล้ว”

“เรามีโอกาสเกือบได้เมื่อปีที่แล้ว แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็โชว์ฟอร์มได้ดีมาก และพวกเขาก็สมควรได้รับมัน พวกเขาคว้าแชมป์ไปแล้ว และทีนี่มันก็ถึงคราวของเราที่จะคว้ามันมาบ้าง”

และเมื่อถามว่าเขาจะดูเกม เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันพฤหัสบดีนี้หรือไม่ ซาล่าห์ ก็ได้ตอบติดตลกว่า

“ผมจะไปเล่นกับลูกสาวของผม” เว็บการพนันบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...