วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วิธีการเล่นพนันบอลออนไลน์ ซีดานปัดเกาเหลา ‘เบล’ อีกรอบ จับนั่งตูดด้านเกมชนะเออิบาร์


ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ยืนกรานความสัมพันธ์กับ แกเร็ธ เบล ยังปกติ แม้มีข่าวลือทั้งคู่เกาเหลากันอีกครั้ง หลังสตาร์ทีมชาติเวลส์ถูกจับนั่งเป็นแค่ตัวสำรองในนัดชนะเออิบาร์

Marca สื่อพี่เบิ้มแดนกระทิงออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคาร ถึงความสัมพันธ์ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขระหว่างซีดานและเบล ภายหลังนักเตะมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในนัดรีสตาร์ตลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ซีดาน เลือกใส่ชื่อ โรดรีโก้ เล่นเป็นตัวจริง ทั้งที่สื่อคาดการณ์กันว่า เบล จะได้โอกาสลงสร้างความประทับใจตั้งแต่เกมแรกหลังวิกฤตโควิด-19

อย่างไรก็ตาม ซีดาน ซึ่งออกมาแถลงข่าวพูดถึงความพร้อมก่อนลงพบบนเลนเซีย ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ยืนกรานว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับเบล ยังปกติไม่ได้ขัดแย้ง

“มันก็ยังเหมือนเดิม ปกติมากๆ เขาแฮปปี้ที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง เขาก็แค่รู้สึกไม่ค่อยดีนักที่หลัง อาจยังไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์” ซีดาน กล่าว

“เราซ้อมกันได้ดี คิดเกี่ยวกับเกมวันพรุ่งนี้ เราทุกคนโฟกัสไปที่เกมนี้”

สำหรับ เบล ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ เนื่องจากมีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ หลังลงเล่นไป 30 นาที ในนัดชนะเออิบาร์

เมื่อต้นสัปดาห์ เดลี่ เมล ออกมาเปิดเผยว่า ซีดานยังคงมุ่งมั่นอยากปล่อยตัวเบลออกจากทีมซัมเมอร์นี้่ เพื่อเปิดทางดึง คีเลี่ยน เอ็มบบาปเป้ สตาร์เปแอสเช มาร่วมทีมในปี 2021 ตลอดจนเพื่อเป็นการพัฒนา โรดรีโก้ และวินิซิอุส ให้ได้รับโอกาสเต็มตัว วิธีการเล่นพนันบอลออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...