วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABET ‘โซลชาร์’ เชื่อสัญญาใหม่’ โกเมส’ ไม่ไกลเกินเอื้อม


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า อังเคล โกเมส มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่และเชื่อว่าเป็นจริงได้ไม่ไกลเกินเอื้อม

โกเมส กำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ย้ายซบทีมอื่นได้เลยหลังยังไม่มีการตกลงสัญญาใหม่เกิดขึ้น

กุนซือชาวนอร์เวย์เชื่อว่าการต่อสัญญาของดาวเตะวัย 19 ปีไม่ได้ไกลเกินเอื้อม แต่ถ้าสุดท้ายไม่เกิดขึ้นก็ขอให้นักเตะโชคดี

“อังเคล เป็นเด็กระดับท็อปที่อยู่กับเรามาหลายปีแล้ว” โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์

“เราเสนอสัญญาให้เขาและหวังว่าเขาจะตอบรับ ถ้าไม่ตอบรับผมก็ขอให้เขาโชคดีนะ จากที่ผมเข้าใจคือมันไม่ได้ห่างไกลเกินไป ถ้าไม่มีการต่อสัญญาเราก็จะขอให้เขาโชคดี”

แมนฯ ยูไนเต็ด จะมี โอเดียน อิกฮาโล่ ให้ใช้งานด้วยเมื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังมีการต่อสัญญายืมตัวไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม

“เรายินดีที่ โอเดียน อยู่กับเราต่อ เรากับสโมสรของเขาพูดคุยกันเป็นอย่างดีและเขาก็สร้างอิมแพ็คอันยอดเยี่ยม”

“เป็นสิ่งที่น่ายินดีมาก เขาคืออีกทางเลือกนึง, เป็นตัวจบสกอร์, เขาปฏิบัติตัวยอดเยี่ยมเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว หวังว่าว่าเขาจะสานต่อสิ่งที่เริ่มให้จบลงได้” UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...