วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ufawin ‘ฮิเมเนซ’ ปลื้มตัวลอยข่าวโคตรทีมตามจีบ


ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าเนื้อหอมของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับว่าการมีสโมสรอย่างบาร์เซโลน่าและลิเวอร์พูล แสดงความสนใจเป็นเรื่องที่แทบไม่อยากเชื่อสายตาเลยจริงๆ

หัวหอกวัย 29 ปี กำลังทำผลงานเข้าฝักในฟดูกาลนี้ หลังจากกระหน่ำยิง 22 ประตูจาก 44 เกมรวมทุกรายการ พร้อมทำไปอีก 10 แอสซิสต์

ฟอร์มการเล่นอันน่าประทับใจดังกล่าวทำให้มีข่าวลือการย้ายสังกัดเกิดขึ้นก่อนที่ไวรัสโคโรนาแพร่ระบาดไปทั่วโลก

ดาวยิงเม็กซิกัน ที่มีสัญญาถึงปี 2023 กล่าวว่า”มันเป็นเรื่องที่เจ๋งมากนะ ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันจริงหรือเก๊ ก็แค่ข่าวลือหรือเปล่า”

“ตั้งแต่ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับผม มีหลายต่อหลายทีมอย่างเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล พวกเขาคือทีมที่มีความสำคัญอย่างมากในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล”

“การได้ไปอยู่ในความสนใจ ไปอยู่ในการคิดถึงของทีมเหล่านี้มันน่าเหลือเชื่อมาก สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเติบโตไปเรื่อยๆ พยายามเพิ่มขึ้นและนำเรื่องเหล่านี้มาเป็นสิ่งกระตุ้นให้ตัวเองสามารถประสบความสำเร็จให้ได้หากมีโอกาส”

“ทีมในฝันของผมเหรอ? ไม่ว่าผมจะเซ็นสัญญากับสโมสรไหนมันก็น่าเหลือเชื่ออยู่แล้วนะ”

“ลองจินตาการดูในเวลานี้สิว่า หากผมบอกคุณไปว่าทีมไหนแต่ท้ายที่สุดผมไปอยู่กับทีมตรงข้าม มันจะหลอกหลอนผมไปตลอดกาลเลยนะ ผมจะมีปัญหาแน่ๆ” ufawin


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS “อินซากี้” รับตนและลูกทีมต่างผิดหวังโดนแซงคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่มากฝีมือของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอมรับทั้งตัวเขาและลูกทีมต่างก็ผิดหวังที่ทีมพลิกปราชัยเมื่อคืนนี้ ลาซิโอ บุกไปออกน...